แซนรีโม ชุดชั้นในชายติดแอร์

Last updated: 17 ก.ค. 2562  |  6024 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แซนรีโม ชุดชั้นในชายติดแอร์

แซนรีโม ชุดชั้นในชายติดแอร์

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่า การได้ใส่เสื้อผ้าที่หายใจได้ ในสภาวะอากาศซูเปอร์ฮ็อตอย่างบ้ านเรา SanRemo (แซนรีโม) คือฮีโร่ที่ช่วยให้คุณคลายร้อน ถ้าชุดชั้นในสวมใส่สบายชีวิตก็ มีชัยไปกว่าครึ่ง ด้วยคุณสมบัติเนื้อผ้าที่ทาง SanRemo คัดสรรเส้นใยคุณภาพ ผสานนวัตกรรมการทอ จึงได้เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิ เศษ ระบายอากาศได้ดี สวมใส่เย็นสบาย SanRemo จึงเป็นสินค้าที่มีคุณภาพชั้ นยอด และเหมาะแก่การ

สวมใส่ในสภาพอากาศของเมืองไทย แถมราคาจับต้องได้สบายกระเป๋า
เอสไควร์ภูมิใจนำเสนอสินค้า best seller ของ SanRemo สินค้าเขาดียังไง เราจะมาแจกแจงให้ฟัง

เสื้อกล้าม-เสื้อยืด : เป็นเสื้อที่ใส่แล้วเย็นสบายเว่ อร์ ถือเป็นสินค้าคุณภาพดีที่ถู กใจหลายๆ คน ความน่าทึ่งของผ้าคือมีน้ำหนั กเบาแต่คุณสมบัติเหนียวและทนทาน ระบายอากาศได้ดี แถมซักง่าย รวมไปถึงใช้วิธีการทอแบบไร้ ตะเข็บข้างดูเรียบเนียน ไร้กังวลเรื่องผ้าบิด ผ้าย้วย เพิ่มความสบายรอบลำตัว สามารถสวมใส่เป็นเสื้อตั วในและตัวนอก มีให้เลือกหลายเนื้อผ้า ทั้ง Cotton 100% เส้นใยนุ่มเบา, Combed Cotton เส้นใยฝ้ายที่ผ่านนวัตกรรมการ “สาง” จนได้เนื้อผ้าที่เนียนเรียบ, Cool Cupra เนื้อผ้า Quick Dry จึงดูมีเท็กซ์เจอร์ที่น่าสนใจ นอกจากนี้ SanRemo ยังมี...

กางเกงในไร้ตะเข็บ หรือ Seamless : เนื้อผ้าทอจากเส้นใย Polyamide ผสมสเปนเด็กซ์ไร้รอยตะเข็บทั้ งตัว ทำให้เนื้อผ้านุ่ม เบา กระชับ ยืดหยุ่นดี สวมใส่สบายเนียนแนบเนื้อ ไม่อึดอัด คล่องตัวทุกอิริยาบถ มีให้เลือกทั้งสไตล์ Brief และ Boxer

กางเกงในระงับกลิ่น หรือ Double Hygienic : เนื้อผ้าฝ้าย 100% คุณสมบัติพิเศษ เพราะผ่านนวัตกรรมช่วยยับยั้ งแบคทีเรีย และระงับกลิ่นกาย เย็นสบาย ระบายอากาศดี หมดปัญหาเรื่องเหงื่อที่ก่อให้ เกิดความอับชื้น หรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ สบายใจ ใส่เย็นทั้งหน้าร้อนหน้าฝน

ถุงเท้าติดแอร์ : เท้าเหม็นคือปัญหาระดับชาติ ต้นตออยู่ที่การเลือกถุงเท้าให้ เข้ากับภาวะอากาศ ฉะนั้น เราควรมีถุงเท้าที่หายใจได้ไว้ ติดตู้ อย่าง “ถุงเท้าติดแอร์” ของ SanRemo ไง ฉายานี้คือฉายาในตำนาน ถูกเรียกขานกันมากว่า 40 ปีจนติดปาก นวัตกรรมสุดคูลที่นำเอาเส้ นใยโพลียาไมด์ (Polyamide) ที่มีความยืดหยุ่นสูง เหนียวทน มาถักทอเป็นถุงเท้าที่ให้ความนุ่ ม เบาบาง กระชับสบายเท้า ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ลดปัญหากลิ่นเหงื่อ ซักง่าย แห้งไว เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ต่างจากถุ งเท้าทั่วไป ต้นฉบับ “ถุงเท้าติดแอร์” ที่สร้างความประทับใจมายาวนาน และขอแนะนำรุ่นใหม่ล่าสุด No Show Socks ถุงเท้าข้อสั้นไม่เห็นขอบ เหมาะมากกับรองเท้าสนีกเกอร์ 

SanRemo ชุดชั้นในชายคุณภาพ เพื่อการสวมใส่ที่แตกต่าง ตอบสนองความชอบที่ไม่เหมือนกัน ทุกรุ่น ทุกแบบ เน้นการสวมใส่ที่เย็น ใส่สบาย ในราคาเบาๆ...ร้อนแบบนี้ต้องรี บไปสอยนะครับ

ซื้อได้ที่ไหน? ไม่ต้องฝ่าอากาศร้อนไปซื้อ สั่งซื้อได้ง่ายๆ ทางออนไลน์ www.sanremoinnerwear.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้